หัวหน้าส่วนงาน Call Center
จำนวน 1 อัตรา
สาขา KTBGS - อาคารสะพานขาว
ทั่วประเทศ, ภาคกลาง
แชร์ตำแหน่งงานนี้ให้เพื่อนของคุณ
แชร์ตำแหน่งงานนี้ให้เพื่อนของคุณ
รายละเอียดงาน
เงินเดือน ตามโครงสร้างบริษัท
รายละเอียดงาน
- กำหนดเป้าหมาย และแผนงานในการให้บริการผ่านช่องทางโทรศัพท์ ให้กับพนักงานในทีม ให้สอดคล้องกับนโยบายและเป้าหมายของบริษัท และธนาคาร
- บริหารประสิทธิภาพหัวหน้าทีมรวมถึง ผลักดัน โน้มน้าว และกระตุ้นการทำงานของหัวหน้าทีมให้ได้ผลงานหรือความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายการบริการ และตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน
- ควบคุมดูแล และติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงานในด้านการบริการ ให้มีประสิทธิภาพ /คุณภาพ ให้เป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทและธนาคารกำหนด
- ควบคุมดูแลให้ทีมบริการมีวินัยการทำงานที่ดี รวมถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดบริษัท
- แก้ไขปัญหาในงานที่รับผิดชอบ รวมทั้งช่วยแก้ไขปัญหาให้พนักงานในความดูแล
- ประสานงงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องและลูกค้า นำเสนอข้อมูลเพื่อการพัฒนาหลักเกณฑ์และปรับปรุงกระบวนการ ขั้นตอนในการปฏิบัติงาน เพื่อให้ขั้นตอนการบริการลูกค้ามีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานด้านคุณภาพสอดคล้องกับนโยบาย และเป็าหมายของบริษัทและธนาคาร
- สอนงานและพัฒนาความรู้ความสามารถ ส่งเสริมให้มีการพัฒนาศักยภาพ / โอกาสก้าวหน้า ตลอดจนเสริมสร้างแรงจูงใจ ในการทำงาน และประเมินผลการทำงานของพนักงานในความดูแล
- ดูแลระบบเอกสารภายใน
- กำกับและดูแลเรื่องการเบิกจ่าย
- ดูแลเรื่องการรับสมัคร และการลาออกของพนักงาน บริหารจัดการอัตรากำลังพนักงานให้เป็นไปตามที่กำหนด
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ข้างต้น แต่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์งาน Call Center 3 ปีขึ้นไป
- มีภาวะผู้นำ ทำงานอย่างเป็นระบบ มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา
- สามารถใช้อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และใช้โปรแกรม Microsoft Office
- สามารถบริหารทีมภายใต้ภาวะกดดันได้
กรอกประวัติของคุณด้านล่างเพื่อสมัครออน์ไลน์
หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่นี่
สำหรับระดับพนักงาน
(พนักงานในสำนักงาน)
สำหรับระดับพนักงานปฏิบัติการ
(พนักงานทำความสะอาด, พนักงานรักษาความปลอดภัย, ฯลฯ)