เจ้าหน้าที่การตลาด/ประสานงานขาย
จำนวน 1 อัตรา
สาขา สำนักงานใหญ่
แชร์ตำแหน่งงานนี้ให้เพื่อนของคุณ
แชร์ตำแหน่งงานนี้ให้เพื่อนของคุณ
รายละเอียดงาน
เงินเดือน ตามตกลง
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้า
- ประสานงานหน่วยงานภายใน/ภายนอกองค์กร
- จัดทำต้นทุนเสนอราคา และเอกสารประกอบการเสนอราคา , Proposal งานบริการที่รับผิดชอบ (หากเคยติดต่อประสานงานขายกับหน่วยงานราชการ, E-bidding กับกรมบัญชีกลางจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- หาข้อมูลลูกค้า เช่น ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย
- จัดทำรายงานสรุปผลงานขายประจำสัปดาห์, ประจำเดือน, ประจำไตรมาส
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ :
- เพศชาย / หญิงอายุ 25 ปี ขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีสาขาการตลาด / การเงิน / บริหารธุรกิจ / หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 2 ปีในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มนุษย์สัมพันธ์ดีมีความมั่นในในตนเอง บุคลิกดี มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และเจรจาต่อรอง
- มีความอดทน สามารถปฏิบัติงานภายในสภาวะกดดันมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ และสามารถจัดการงานในสภาวะเร่งด่วนได้ดี
- สามารถใช้ Computer MS Office Word, Excel , Powerpoint ได้เป็นอย่างดี (โดยเฉพาะการคำนวณใน Excel และการทำข้อมูลนำเสนอผ่าน Powerpoint ได้น่าสนใจ)
- สามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความสามารถในการใช้ภาษาไทยได้ดีมากทั้งพูด อ่าน เขียน และสื่อสารผ่านช่องทาง electronic (email , Line)
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้
กรอกประวัติของคุณด้านล่างเพื่อสมัครออน์ไลน์
หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่นี่
สำหรับระดับพนักงาน
(พนักงานในสำนักงาน)
สำหรับระดับพนักงานปฏิบัติการ
(พนักงานทำความสะอาด, พนักงานรักษาความปลอดภัย, ฯลฯ)