บริษัท KTGS เริ่มให้บริการงานติดตามทวงถามหนี้ตั้งแต่ปี 2558 แก่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ต่อมาในปี 2564 ได้ขยายการให้บริการไปยังสถาบันการเงินอื่นๆ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า จึงได้ขยายงานบริการที่มีอยู่เดิมให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ได้แก่

 

1. การติดตามทวงหนี้ทางโทรศัพท์ (Phone Collection)

2. การติดตามหนี้ภาคสนาม (Field Collection)

3. การบริหารจัดการหนังสือบอกกล่าวผู้ค้ำประกันแบบลงทะเบียนตอบรับ

4. กระบวนการด้านกฎหมาย ซึ่งให้บริการงานคดีครบวงจร

 

โดยบริษัทได้ขึ้นทะเบียนสำนักงานกฎหมายต่อสภาทนายความฯ ใช้ชื่อว่า “สำนักงานกฎหมายรักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ” จดทะเบียนเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา