งานบริการยานพาหนะ
รับผิดชอบบริหารจัดการงานขับรถส่วนกลาง งานรับส่งเอกสารภายนอก(messenger) งานเดินเอกสารภายใน และงานห้องรับส่งเอกสาร โดยจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในการรับส่งเอกสารของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และบริษัทในเครือทั้งภายในหน่วยงานระหว่างอาคารและหน่วยงานภายนอกอาคารตามขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ได้มีการกำหนดร่วมกันระหว่างลูกค้ากับบริษัท โดยจะรายงานสรุปจำนวนเอกสารที่มีการรับ–ส่งให้ลูกค้าทราบทุกเดือนหรือตามระยะเวลาที่ลูกค้ากำหนด
งานบริหารงานกลาง
เป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงานรับแจ้งปัญหาระหว่างตัวแทนของธนาคารและบริษัทจะจัดทำสรุปรายงานเหตุการณ์ต่าง ๆ แจ้งให้ทราบทุกเดือน รวบรวมข้อมูลประวัติ ประเมินผล บันทึกเวลาทำงานตรวจสอบจำนวนอัตรากำลังของพนักงาน และลูกจ้างที่ปฏิบัติงานในอาคาร พร้อมสรุปการจ่ายค่าตอบแทนสวัสดิการและค่าจ้าง รวมทั้งทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่ทำการให้พนักงานของบริษัทรับทราบข้อมูลนโยบาย และการบริหารจัดการจากผู้บริหาร
งานดูแลภูมิทัศน์
บริษัทมีขอบเขตหน้าที่ในการดูแล ตัดแต่ง และบำรุงรักษาต้นไม้ สวนหย่อม ทั้งบริเวณภายใน และภายนอกอาคารให้มีสภาพสมบูรณ์ สวยงามตามความต้องการของลูกค้า โดยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้าใจสภาพแวดล้อม เพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงาม
งานรับรองและบริการ
บริษัทมีหน้าที่ในการดูแล รักษา และจัดเตรียมห้องประชุมรวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้มีความสะอาดและพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ บุคลากรของเราทุกคนมีความยินดีในการให้บริการ เอาใจใส่ในงานบริการ และมีความเป็นกันเองจึงสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
งานระบบประกอบอาคาร
บริษัทมีนโยบายขยายธุรกิจงานบริการอาคารให้ครอบคลุมความต้องการเพื่อให้บริการลูกค้าและมีเป้าหมายผลักดัน KTGS เป็น One Stop Service ในงานบริการงานบริหารอาคาร (Facility Management : FM) และงานซ่อมบำรุง (Maintenance Service Agreement: MA) ให้กับ บมจ. ธนาคารกรุงไทย และลูกค้ารายอื่นในอนาคต บริษัทมีบุคลากรที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านวิศวกรรมอาคารพร้อมทีมงานคอยให้บริการดูแลซ่อมแซม ปรับปรุง บำรุงรักษา และตรวจสอบความพร้อมของระบบงานต่าง ๆ ให้คงสภาพเดิมหรือให้ใช้งานได้ตามปกติ โดยมีรูปแบบงานบริการ เช่น งานระบบปรับอากาศ (เครื่องปรับอากาศ/เครื่องฟอกอากาศ) งานปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร งานระบบไฟฟ้า งานสุขาภิบาล งานปั๊มน้ำ งานป้ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ งานเฟอร์นิเจอร์ งานรื้อถอน/ปรับปรุงพื้นที่ เป็นต้น ด้วยกระบวนทำงานที่ปลอดภัยเป็นระบบอยู่ภายใต้มาตรฐานการควบคุมโดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์และชำนาญการควบคุมผู้รับเหมา อีกทั้งใช้เครื่องมืออุปกรณ์ และเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้รับบริการจะได้รับงานตามมาตรฐานวิศวกรรม
งานบริการของทีมซ่อมบำรุงอาคารสำนักงานและสาขา มีหลากหลายบริการ เช่น
บริการตรวจเช็คบำรุงรักษาระบบประกอบอาคาร
บริการซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ
บริการซ่อมแซม/ปรับปรุงอาคาร ปั๊มน้ำ (งานระบบไฟฟ้า,สุขาภิบาล,ปั๊มน้ำ)
บริการซ่อมแซมป้ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์
บริการซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์
บริการรื้อถอน/ปรับปรุงพื้นที่สาขา คืนผู้ให้เช่า
โดยคำนึงถึงกระบวนทำงานที่ปลอดภัยเป็นระบบอยู่ภายใต้มาตรฐานการควบคุมโดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์และชำนาญการควบคุมผู้รับเหมา อีกทั้งใช้เครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้รับบริการจะได้รับงานตามมาตรฐานวิศวกรรม โดยบุคลากรที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานฯ ได้รับใบรับรองจาก กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน นอกจากนี้พนักงานช่างจะต้องมีหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ ช่างไฟฟ้าภายในอาคารทุกคน จากการฝึกอบรมบุคลากรของบริษัท เพื่อเพิ่มทักษะในการปฏิบัติงาน เรียนรู้พัฒนาเทคนิค และความปลอดภัย มอบงานบริการที่ประสิทธิภาพตามมาตรฐานให้ลูกค้าได้ไว้วางใจต่อไป
งานรับ – ส่งตราสารทางการเงิน
รับ–ส่ง เช็คเคลียร์ริ่ง เช็คคืน เช็คใหม่ ตามจุดที่ธนาคารกำหนด ในเขตสำนักหักบัญชีกรุงเทพฯ
งานบริหารคลังเอกสาร – พัสดุ
ด้านคลังเอกสาร
- รับฝากและดูแลเอกสาร
- รับฝากเอกสารในห้องมั่นคง
- บริการค้นหาเอกสาร
- บริการนำส่ง – รับคืนกล่องเอกสาร
- การทำลายเอกสาร
คลังพัสดุ
- จัดเก็บพัสดุ
- เบิก – จ่าย พัสดุ
- จัดส่งพัสดุ