ความสำเร็จ ความสวยหรู จะมีใครบ้างที่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้ดีกว่าตัวเราเอง ในแต่ละก้าวที่ฟันฝ่ามานั้นผ่านความท้าทายแรงกายแรงใจมาไม่น้อย ซึ่งผลลัพธ์ปลายทางที่ได้ย่อม เปลี่ยน ไปจากเดิม แอดมินเชื่อว่าการลงมือทำเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เข้าใกล้เป้าหมาย ไม่ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาในรูปแบบไหนแต่สุดท้ายคือการได้ลงมือทำ

 

ความสำเร็จอาจจะมีส่วนหนึ่งที่มาจากโชคหรือดวง แต่ “ความขยัน ความใฝ่รู้ ปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ศึกษาสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงวิธีคิด สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ”  เป็นอีกแง่คิดมุมมองของ คุณอรจรรยา จันทวรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ KTGS ได้กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์

 

 

เปลี่ยน

 

 

คุณอรจรรยาฯ เล่าว่า คนๆ หนึ่งจะประสบความสำเร็จเรื่องงาน เขาต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง ความพยายาม ความทุ่มเท ความตั้งใจ สิ่งเหล่านี้ก็ตอบในตัวเองได้เลยว่าจริงๆ แล้วอะไรที่นำพามาถึงจุดนั้นได้

 

การเปรียบเทียบผู้อื่นกับตัวเองว่าใครโชคดีกว่ากันนั้นมี 2 แบบ คือเปรียบเทียบกับคนที่สูงกว่าเรา หรือ ด้อยกว่า แต่ไม่ควรเปรียบเทียบกับฝั่งหนึ่งฝั่งใดตลอดเวลา ควรมองให้รอบ 360 องศา เพื่อนำมาเป็นแรงผลักดันพัฒนาตนเอง

 

KTGS เข้ามาสู่ยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน แต่สิ่งที่อยากฝากไปให้คิดต่อเป็นการทำงานอย่างไรให้งานนั้นออกมาได้ดี ความยากในการ เปลี่ยน วิธีคิดของเพื่อนร่วมงาน เปลี่ยนวิธีการทำงานในวิกฤติธุรกิจบริการหนึ่ง และส่งเสริม Boost Up ขยายงานธุรกิจบริการที่สามารถเติบโตต่อได้ด้วยการใช้ทรัพยากรเท่าเดิม แต่ให้บริการมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่ความโชคดีแต่เป็นการทุ่มเท

 

 

สัมภาษณ์กรรมการผู้จัดการ KTGS ตอน เมื่อมีคนบอกว่า “คุณช่างเป็นคน โชคดี”

 

สนใจร่วมงานกับเรา สมัครเลย

ติดตามข่าวสาร KTGS Facebook Page