การเปลี่ยนแปลงของโลกทุกวันนี้ไม่ได้ค่อยเป็นค่อยไปและใช้ระยะเวลานานอย่างเมื่อก่อน แต่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่ปรับตามให้ทัน อาจได้รับความเสียหายอย่างมาก ถ้าเปรียบเทียบการ เปลี่ยนแปลง เหมือนแผ่นดินไหว เมื่อก่อนการเปลี่ยนแปลงคงเป็นเหมือนแค่พื้นดินสั่นน้อยๆ แทบไม่รู้สึก อย่างมากก็แค่รู้สึกเวียนหัว ตกใจ แต่แค่เพียงไม่นานก็หยุดไป แล้วใช้ชีวิตปกติต่อไปได้ ไม่ได้รับผลกระทบอะไรนัก แต่ปัจจุบันแผ่นดินไหวรุนแรง พื้นที่ที่พวกเรายืนอยู่ถึงขั้นแตกและแยกกลายเป็นร่องลึก รู้ตัวอีกทีพวกเราก็ร่วงลงไปในเหวได้เลย

 

จะอยู่รอดในโลกยุคนี้ได้ จำเป็นต้องประเมินสถานการณ์อยู่เสมอ

 

บริษัท KTGS ตระหนักถึงความสำคัญในการปรับตัวให้ทันกับโลกที่ เปลี่ยนแปลง ในทางธุรกิจบริษัทมีการประเมินสถานการณ์และปรับแนวทางการดำเนินงานให้เหมาะสมอยู่เป็นประจำ และบทความนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเชิญชวนพวกเราทุกคนมาร่วมกันประเมินสถานการณ์ด้วย อยากให้ลองประเมินว่า…

 

 

เปลี่ยนแปลง การบันทึกเวลเข้า-ออกงาน

เปลี่ยนจากสแกนลายนิ้วเข้า-ออก เป็นใช้โทรศัพท์มือถือเข้าระบบ check in-out เพื่อเลี่ยงการสัมผัสและป้องกันโควิด-19

 

งานที่พวกเราทำอยู่มีอะไรที่ควรปรับตัวเตรียมพร้อมรับความ เปลี่ยนแปลง หรือไม่ วิธีการทำงานของพวกเรามีความยืดหยุ่นเพียงพอในการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้าที่จะเกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด  พวกเราคิดวิเคราะห์พัฒนาการทำงานอยู่เสมอหรือไม่

 

ต้องพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง ต้องมีความยืดหยุ่นในการทำงาน ต้องคิดวิเคราะห์พัฒนาการทำงาน ตื่นตัว แต่ไม่ตื่นกลัว

 

ภายใต้ความไม่แน่นอนไม่ได้มีแต่เรื่องแย่ๆ เรื่องดีๆ ก็มี บางครั้งมันก็กลายเป็นโอกาสที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม เพื่อจะได้รู้ว่าพวกเรามีศักยภาพเพิ่มขึ้นได้อีกมาก พัฒนาทักษะใหม่ๆ เพิ่มเติม การงานมีการเจริญเติบโต แล้วยังได้รับในสิ่งที่มากกว่าตัวเงิน อย่างคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า และลูกค้า รวมทั้งรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง

 

โลกเปลี่ยนแปลงเร็ว แต่พวกเราควรปรับตัวให้เร็วกว่า เพื่อความอยู่รอดปลอดภัยไปด้วยกัน

 

 

คำคมกระตุ้นให้ เปลี่ยนแปลง

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTBGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864