พอมีเวลาสักนิดไหม

 

แอดมินขอให้ทุกคนชาว KTGS มาใช้เวลาร่วมกันสักครู่ นั่งอยู่เงียบๆ สักพัก หงายฝ่ามือสองข้างขึ้นมา งอข้อศอกจนท่อนแขนช่วงบนกับช่วงล่างทำมุมประมาณ 70 องศา ก้มหน้าเล็กน้อย มอง 2 มือของตัวเองว่าเคยทำอะไรมามากมายแค่ไหน และรู้สึกถึง1 ใจของตัวเองที่กำลังเต้น

 

ที่นี่ 2 มือ 1 ใจของทุกคนหลอมรวมเข้าด้วยกัน

 

คนธรรมดา หากมุ่งมั่นและร่วมมือกันมากพอ ก็สามารถสร้างสิ่งอันไม่ธรรมดาขึ้นมาได้

 

หากมีทีมที่ดี คนร่วมกันสิบคน ย่อมได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าสิบคนต่างคนต่างทำ

 

 

 

 

2 มือที่ลงมือทำของแต่ละคน ใจของแต่ละคนที่มีให้แก่กัน มาร่วมกันสรรค์สร้างให้กับครอบครัว KTGS คือการมาร่วมกันทำงาน และคงดี หากเราจะมาทำงานกันอย่างมีความสุข มีข้อตกลงร่วมกันโดยไม่ต้องรู้สึกอึดอัด รู้สึกสบายสักหน่อยเพราะการทำงานย่อมต้องลงแรงเหนื่อยกายอยู่แล้ว อย่าให้ต้องเหนื่อยใจเพิ่มขึ้นอีกเรื่องเลย

 

จึงเป็นที่มาของแบรนด์ดีเอ็นเอบริษัทพวกเรา

 

2 มือ 1 ใจ ที่หมายถึง มืออาชีพ มือสะอาด และใจบริการ  รากฐานสำคัญที่พวกเราต้องมีร่วมกัน ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปไม่ได้เลย

 

มืออาชีพ เก่งในสิ่งที่ตัวเองทำ มั่นใจได้ว่าถ้าได้รับมอบหมายงานแล้วจะทำให้สำเร็จลุล่วง  แต่ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ ในการทำงานอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ หรือบางครั้งก็ไม่สำเร็จดังตั้งใจ ก็ต้องกลับมาอีกครั้งกับคำว่ามืออาชีพ มันคือความรับผิดชอบ รับทั้งผิดและทั้งชอบ หากขาดตกบกพร่องไปก็แก้ไขและทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป

 

 

 

 

 

 

มือสะอาด งานของพวกเราล้วนเกี่ยวข้องกับเงินสด มีผู้ไว้วางใจให้เราดูแลรับผิดชอบ ความสุจริตเป็นเงื่อนไขขั้นต่ำสุด ต้องก้าวเข้ามาด้วยความรู้สึกที่ดูแลเงินของผู้อื่นไม่ต่างจากการดูแลเงินของพวกเรา แต่ตระหนักเสมอว่ามันไม่ใช่เงินของพวกเรา หน้าที่ของพวกเราคือดูแลมันชั่วคราวและส่งมอบมันถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

ใจบริการ พวกเราทำงานกับผู้คน ต้องบริการลูกค้า ให้มีกฎระเบียบหรือขั้นตอนกำหนดไว้มากสักแค่ไหน อาจควบคุมพฤติกรรมคนได้ แต่ถ้าไม่มีใจ ทุกอย่างก็จะออกมาอย่างแข็งๆ ทื่อๆ ความรู้สึกมันไม่เหมือนกันกับพฤติกรรมอย่างเดียวกันเลย แต่ทำออกมาจากใจ และเมื่อมาอยู่ร่วมกันที่ครอบครัว KTGS ย่อมเป็นผู้ที่พวกเราคัดสรรกันแล้วว่ามีใจไม่ต่างกัน  พวกเราแค่ต้องแสดงออกมาให้เห็นเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

แอดมินอยากให้ทุกคนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ กำฝ่ามือทั้งสองข้างอย่างคว้าจับสิ่งที่เปี่ยมความหมาย ขยับสองมือเข้ามาแนบอก มืออาชีพ มือสะอาด ใจบริการ

 

ในความธรรมดานี้ พวกเราชาว KTGS จะร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งอันไม่ธรรมดา มอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา แต่มีความรู้สึกพิเศษที่สัมผัสได้ให้กับลูกค้าของพวกเรา