แอดมินว่าทุกคนรู้ดีว่า KTGS ของพวกเราทำธุรกิจอะไรบ้าง และธุรกิจใดที่เป็นรายได้หลัก

 

แต่โลกเปลี่ยนไปทุกวัน การทำธุรกิจต้องปรับตัวให้ทันสถานการณ์ ไม่มีธุรกิจใดที่จะดีไปได้ตลอด และก็ไม่มีธุรกิจใดที่จะแย่ไปเรื่อยๆ

 

การกระจายความเสี่ยง ทำหลากหลายธุรกิจเป็นความคิดที่ดีอยู่เสมอ แต่แน่นอนว่าพวกเราต้องมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนั้นๆ ด้วย

 

การที่ธุรกิจจะไปได้ดีหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่การดำเนินการของบริษัทเพียงอย่างเดียว แต่มีปัจจัยที่ใหญ่กว่า ปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้อย่างเทรนด์ของผู้บริโภค เทรนด์เทคโนโลยีที่เข้ามาทำให้ทำธุรกิจแบบเดิมได้ยากขึ้น หรือกระทั่งไม่สามารถดำเนินธุรกิจแบบเดิมได้อีกต่อไป แล้วยังมีสภาวะที่เปลี่ยนแปลงเร็ว อย่างปีนี้พวกเราต้องเผชิญกับไวรัสโควิด-19 ระบาด เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเราชาว KTGS แต่พวกเราก็สู้จนผ่านกันมาได้

 

Meeting & Training Online

 

 

Mobile Payment

 

 

ปี 2564 จะก้าวสู่ปีที่ 24 ของ KTGS แล้ว  พวกเรายังคงก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคงเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว

 

ภาพรวมปีที่ผ่านมา บริษัทของพวกเราได้รับผลกระทบจากการที่ผู้คนทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางระบบดิจิทัลกันมากขึ้น ประกอบกับมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คนใช้เงินสดกันลดลง ธุรกิจขนส่งเงินสดที่เป็นรายได้หลักของบริษัทจึงมีรายได้ที่ลดลง แต่ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เช่นกันที่ทำให้ผู้คนใส่ใจเรื่องความสะอาดมากขึ้น เพราะความสะอาดกลายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของชีวิต จึงทำให้รายได้ของบริษัทส่วนของธุรกิจทำความสะอาดเพิ่มขึ้น

 

 

 

 

 

 

ขณะที่ธุรกิจอื่นๆ ของบริษัทอย่างบริการติดตามทวงหนี้ บริการ call center งานพิมพ์เอกสารอัตโนมัติ (Digital Printing) ก็ล้วนเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจหดตัวกันทั้งสิ้น แต่ด้วยความเกื้อหนุนกันระหว่างธุรกิจต่างๆ ของ KTGS และความร่วมมือจากทุกๆ คนก็ทำให้ยังคงประคับประคองทุกอย่างเป็นไปด้วยดีได้อยู่ ได้รับผลกระทบจากเรื่องใหญ่ๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ทั้งหลายนั้นน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้

 

ไม่มีใครรู้หรอกว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร อย่างมากก็ทำได้แค่เพียงคาดการณ์ ซึ่งไม่แน่ว่าจะตรงกับความเป็นจริงมากน้อยเพียงไหน

 

แต่มีสิ่งที่มั่นใจได้อยู่

 

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอะไรก็ตาม พวกเรามั่นใจได้ว่า KTGS ของพวกเรามีความหลากหลายของธุรกิจมากพอที่ลดผลกระทบเชิงลบ เสริมผลกระทบเชิงบวก ให้ยังคงไปต่อได้ดีอยู่

 

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอะไรก็ตาม KTGS มั่นใจในพวกเราได้ ในความเป็นมืออาชีพ เปี่ยมความตั้งใจที่จะบรรลุเป้าหมายและยึดมั่นในคุณธรรม

 

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ในก้าวย่างต่อไป ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอะไรก็ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นใจ “เสียใจได้” แต่ “อย่าใจเสีย”