ในการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน ทุกครั้งที่โนบิตะมีปัญหา เขาจะร้องไห้ แล้ววิ่งไปหาโดราเอมอน จากนั้นก็จะได้ของวิเศษมาสักชิ้น เป็นสิ่งที่แก้ปัญหาให้ได้อย่างง่ายๆอะไรๆ ก็ได้ดังใจไปหมด อ่านแล้วก็ดูน่าอิจฉา คนมากมายฝันอยากจะมีโดราเอมอนเป็นเพื่อน ชีวิตดี มีหุ่นยนต์ที่เห็นอกเห็นใจ คอยช่วยเหลือทุกอย่าง

 

แต่ในโลกความเป็นจริงไม่ง่ายแบบในการ์ตูน ไม่มีเรื่องง่ายดายแบบนั้น การจะได้อะไรมา ต้องตั้งใจทำด้วยตัวเอง ความสำเร็จไม่ใช่แค่ร้องไห้ วอนขอ แล้วก็จะได้ดังใจ ชีวิตที่ดีต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก

 

 

“มือสะอาด” KTGS ชื่นชมคนทำดี เก็บเงินประชาชนทำตกหล่นไว้ และส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจ

 

 

“มืออาชีพ” ถนัดในเรื่องของการทำความสะอาด เข้าใจวิธีการฆ่าเชื้อโรค

 

 

โชคดีอยู่อย่างหนึ่งคือที่ KTGS พวกเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงาน การดูแลใส่ใจช่วยเหลือกันมีให้กันเสมอพวกเราจึงมีเพื่อนที่ดีแล้ว วางใจได้ในเรื่องนี้ มีกันและกัน และก็มี 2มือ1ใจ

 

มืออาชีพมีความรู้ ความเชี่ยวชาญไม่ต้องรอโชคช่วย ความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อมมือคว้า

 

มือสะอาดทำสิ่งต่างๆ อย่างซื่อสัตย์ ความดีจะปกป้องพวกเราไว้จากเรื่องร้ายๆ

 

ใจบริการความใส่ใจดูแลเป็นสิ่งที่ความหมายอย่างมากในยุคนี้ความจริงใจเป็นสิ่งมีคุณค่าสูงอย่างประเมินไม่ได้และเป็นสิ่งที่รับรู้ได้ด้วยใจ ต้องออกมาจากใจอย่างแท้จริง แสร้งทำหลอกกันไม่ได้

 

2มือ1ใจ ทำอะไรต่างๆ ได้มากมาย

 

 

“ใจบริการ” พร้อมบริการให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม

 

 

กลับมาที่เรื่องโดราเอมอน อยากชวนทุกคนนึกกันสักนิด

พวกเราเคยอ่านโดราเอมอนมากันไม่รู้กี่ตอน พอจะจำได้ไหมว่ามีสักกี่ตอนที่หลังใช้ของวิเศษแล้วทุกอย่างจบลงด้วยดี ส่วนใหญ่แล้วจะจบลงด้วยความเดือดร้อน สร้างปัญหาต่อไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเดิมหรือปัญหาใหม่  ชีวิตจริงจึงไม่ควรเรียกหาโดราเอมอน ให้โดราเอมอนมีตัวตนจริงก็ไม่ควรพึ่งพา

 

ด้วยมือที่ทำสิ่งต่างๆ ที่คิดให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างจับต้องได้ใจที่มุ่งมั่นทำสิ่งดีๆ ทั้งหมดนี้คือพลังยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด พวกเราสร้างความวิเศษขึ้นโดยไม่ต้องมีของวิเศษและแก้ปัญหาได้โดยไม่สร้างความเดือดร้อนเพิ่มเติม

 


ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864