วันนี้แอดมินอยากชวนพวกเราทุกคนในบริษัท KTGS มาเป็น “นักกีฬา” กัน ไม่เอาแบบที่เรียกตัวเองว่าเป็นนักกีฬาชนิดใดชนิดหนึ่งนะ อยากให้เรียกกว้างๆ แค่เป็นนักกีฬาที่พร้อมที่จะทำอะไรได้หลากหลาย โดยใช้ทักษะและความสามารถที่พวกเรามี และพร้อมที่จะเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีด้วย

 

 

เพราะถ้าลองเปรียบเทียบงานของพวกเราเป็นกีฬาสักชนิด บางคนอาจบอกว่างานของพวกเราเหมือนฟุตบอล ต้องรับส่งลูกบอลกัน เล่นกันเป็นทีม  บางคนอาจบอกว่างานพวกเราเหมือนวิ่ง 100 เมตร เพราะต้องเร่งทำให้สำเร็จในทุกๆ วัน

 

 

อย่างนั้นแล้วการทำงานของพวกเราก็คือการแข่งขัน ถ้าทำอะไรสักอย่างเต็มกำลัง แล้วได้ผลลัพธ์คือการทำสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ได้ 10 คะแนนเต็ม แล้วหากวันหนึ่งรู้สึกเหนื่อยล้าหรือขี้เกียจสักหน่อย ออมแรง ตั้งใจทำแค่ 80 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้ย่อมไม่ใช่คะแนนเต็มอีกแล้ว เผลอๆ อาจได้คะแนนน้อยลงอย่างน่าตกใจ ลดเป็นสัดส่วนมากกว่าแรงที่ออมไว้เสียอีก จึงเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเราต้องเต็มที่อยู่เสมอ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

 

 

ฝึกอบรมการใช้งานอุปกรณ์ในงานบริการรักษาความสะอาด

 

 

ศักยภาพ รปภ

เพิ่มทักษะในงานบริการรักษาความปลอดภัย

 

 

“ทุกๆ วันคือโอกาสที่พวกเราจะทำคะแนน ทำให้ดีที่สุด”

 

 

ศักยภาพ ของพวกเรามีมากกว่าที่คิด อย่าให้ชื่อตำแหน่งหน้าที่ ชนิดของกีฬามาจำกัด ศักยภาพ ในการพัฒนาของพวกเรา

 

 

จริงอยู่ กีฬาต่างๆ มีลักษณะไม่เหมือนกัน และต้องการทักษะเฉพาะที่ต่างกัน ให้นักฟุตบอลไปเล่นบาสเก็ตบอลก็คงสู้นักบาสเก็ตบอลไม่ได้

 

 

 

แต่โลกเราทุกวันนี้ต้องการตำแหน่งงานที่ทำงานหลากหลายมากขึ้น เหมือนอย่างการแข่งไตรกีฬาที่มีทั้งการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานรวมเข้าไว้ด้วยกัน

 

 

ต้องการตำแหน่งงานแปลกใหม่ไม่ต่างอะไรกับการเล่นวิดีโอเกมที่เมื่อก่อนเป็นเพียงการเล่นเพื่อความบันเทิง แต่ปัจจุบันกลายมาเป็นการแข่งขันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว มีการฝึกฝนจริงจังจนเล่นเป็นอาชีพ เกิดเป็นกีฬาที่ชื่อว่าอีสปอร์ต

 

 

การเรียกตัวเองในความหมายที่กว้างขึ้นจึงอาจกลายเป็นสิ่งที่ดีกว่า

 

 

ศักยภาพ งานาขนส่ง team work

เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานขนส่งทรัพย์สินด้วยความเป็น Team Work

 

 

ศักยภาพ งานรับรอง

พัฒนาศักยภาพงานให้บริการด้านรับรองอาหารและเครื่องดื่ม

 

 

แอดมินจึงอยากให้พวกเราทุกคนในบริษัท KTGS เรียกตัวเองว่าเป็น “นักกีฬา”

 

 

พร้อมสำหรับการเล่นกีฬาทุกๆ ชนิด ที่สำคัญคือสนุกไปกับมันด้วย เพราะนั่นคือความหมายของการเล่นกีฬา  ทำงานทุกรูปแบบ สนุกไปกับการทำงาน เพราะนั่นคือความหมายของการทำงาน

 

 

พวกเราทุกคนมี ศักยภาพ ขอให้มั่นใจ

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864