แอดมินรู้ว่าถ้าเลือกได้ พวกเราทุกคนในบริษัท KTGS คงเลือกที่จะไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ปรับตัว ถ้าผลลัพธ์ที่ได้จะยังคงดีเท่าเดิม ได้รางวัลตอบแทนจากสิ่งที่ทำ

 

เพราะการทำเหมือนเดิม ไม่ต้องกังวลว่าจะมีอะไรยุ่งยากหรือไม่คาดคิด เป็นสิ่งที่พวกเรารู้จักและทำประจำอยู่แล้ว อะไรๆ ก็น่าจะดีเท่าเก่า หรือดีกว่าเก่าด้วยเมื่อทำบ่อยๆ และมีความชำนาญเพิ่มขึ้น

 

ถ้าพวกเราทำต่างไปจากเดิม ผลลัพธ์ก็จะไม่แน่นอน มีโอกาสที่จะแย่ลงได้ด้วย รางวัลตอบแทนปลายทางก็อาจจะได้น้อยลง

 

พวกเราทำแบบเดิมไม่ดีกว่าหรือ ได้ผลที่แน่นอน และได้รางวัลปลายทางแน่

 

ถ้าในโลกความเป็นจริงเป็นแบบนั้นก็คงไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้อง ปรับตัว ให้วุ่นวาย

 

แต่ที่จริงแล้วการปรับตัวเป็นความจำเป็น พวกเราไม่สามารถจะทำสิ่งเดิมซ้ำๆ แล้วคาดหวังจะได้รางวัลอยู่เรื่อยไป

 

การแพร่ระบาดของโควิด-19 เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนไปมาก และพวกเราจำเป็นต้อง ปรับตัว

 

 

ปรับตัว covid-19

 

 

พนักงานรักษาความปลอดภัยต้องทำหน้าที่มากกว่าแค่การรักษาความปลอดภัย แต่รวมถึงการดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ทั้งการบีบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ผู้ที่มาใช้บริการ วัดอุณหภูมิ รวมถึงการแจ้งให้ลูกค้าลงชื่อเข้าใช้บริการ

 

 

ปรับตัว covid-19

 

 

 

 

แม่บ้านไม่เพียงแค่ต้องทำความสะอาดในสิ่งที่ตาเห็นหรือจมูกได้กลิ่น แต่ยังรวมไปถึงการฆ่าเชื้อโรคด้วย เพราะความสะอาดกลายเป็นเรื่องของความปลอดภัย

 

 

ปรับตัว covid-19

 

 

ปรับตัว covid-19

 

 

พนักงาน Call Center เป็นที่พึ่งในการติดต่อมากขึ้นกว่าเดิม เพราะลูกค้าระวังการติดโรค ไม่ค่อยสะดวกเดินทางไปสาขา

 

พวกเราอาจอยากทำเหมือนเดิม แต่อะไรต่างๆ เปลี่ยนไป พวกเราต้องทำในสิ่งที่ต่างไปจึงจะยังปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

 

ผลลัพธ์อาจดีขึ้นบ้าง แย่ลงบ้าง ไม่เป็นไร พยายามกันไป

 

เพราะถึงที่สุดแล้ว มีแต่คนที่ปรับตัวเท่านั้นที่ยังคาดหวังผลลัพธ์และรางวัลได้อยู่

 

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864