คนทำงานทุกคนนอกจากทำงานเพื่อสร้างรายได้แล้ว ยังอยากให้ผลงานของตัวเองเป็นสิ่งที่มีความหมาย บริษัท KTGS เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจการให้บริการสนับสนุนงานธนาคาร ซึ่งงานบริการเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับลูกค้า รับผิดชอบงานในหน้าที่เพื่อเป็นที่พึ่งให้กับลูกค้า ซึ่งงานให้บริการอย่างไรยังคงต้องเป็นพนักงาน ใช้เทคโนโลยีทดแทนทั้งหมดได้ยาก

 

 

งาน พ่อครัว

 

 

ถึงแม้ประสิทธิภาพเทคโนโลยีอาจดีกว่าคนอยู่บ้าง เพราะเครื่องจักรไม่รู้จักเหนื่อย แต่การบริการเป็นสิ่งที่ต้องใช้ใจร่วมด้วย เทคโนโลยีไม่มีสิ่งนั้น มีแต่คนเท่านั้นที่ทำได้ และถ้าพนักงานให้บริการใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการทำงานได้ด้วย คนคนนั้นก็ยิ่งทำงานได้ดีขึ้นไปใหญ่ ประสิทธิภาพในการทำงานมีเทคโนโลยีช่วยเสริม คนก็สามารถใส่ใจในการบริการได้ดียิ่งขึ้น

 

 

 

 

ลูกค้ายังคงต้องการฟังเสียงพนักงาน call center มากกว่าการได้ยินเสียงข้อความอัตโนมัติของระบบ อยากสอบถามและทำความเข้าใจกับเรื่องต่างๆ กับคนที่พร้อมดูแล หาข้อมูลเพื่ออธิบายให้โดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่คำตอบเป็นแนวทางกว้างๆ อยากรับรู้ความใส่ใจจากน้ำเสียงของพนักงาน ได้พูดคุยกับคนจริงๆ

 

ลูกค้ายังคงอยากเห็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่สาขาของธนาคาร เป็นความอุ่นใจที่ถึงจะมีระบบกล้องวงจรปิดคอยสอดส่องจนทั่วบริเวณแล้ว แต่ก็ยังต้องการเห็นคนที่เป็นที่พึ่งได้ว่าจะคอยเฝ้าระวังเหตุร้ายให้ทันต่อเหตุการณ์  พนักงานรักษาความปลอดภัยยังคอยอำนวยความสะดวกในเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากการตรวจตราคนที่ดูไม่น่าไว้ใจ แต่ยังรวมถึงการดูแลสุขอนามัยลูกค้าในช่วงการแพร่ระบาดของวิด-19 ได้ด้วย

 

 

งาน รปภ

 

 

ด้วยใจบริการแล้ว พวกเราเหนือกว่าเทคโนโลยีใดๆ

ด้วย 2 มือที่ตั้งใจทำงานของพวกเรา ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือที่ต้องการ

ความประทับใจของลูกค้าซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของงานบริการจะเกิดขึ้นได้จากผลงานของพวกเรา

ขอให้พวกเราระลึกไว้เสมอว่า พวกเรากำลังทำงานที่เปี่ยมความหมาย

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTBGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864