หากเปรียบกับเรือแล้ว ผู้นำเป็นเข็มทิศชี้นำบอกทาง ส่วนพนักงานเปรียบเหมือน “มดงาน” ที่มีความมุ่งมั่นพร้อมใจกันพายเรือ ไม่ว่าจะเจอคลื่นลมพายุแรงเท่าไหร่ มดงานทุกคนต่างพร้อมใจทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

 

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เป็นอีกเหตุการณ์ที่แสดงให้รู้ว่า “มดงาน สายเลือด KTBGS” ทุกคน พร้อมทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถ ด้วยความรักในอาชีพและความซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ แม้รู้ว่าต้องเสี่ยงกับไวรัสที่มองไม่เห็น แต่มดงานทุกคนพร้อมที่จะเป็นด่านหน้าที่เข้มแข็ง เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่น ไว้วางใจในงานบริการขององค์กร

 

 

KTBGS มดงาน

 

 

หนึ่งในบทสัมภาษณ์คุณสุจิตรา หมื่นเดช (พนักงานปฏิบัติการทำความสะอาด)

“ทุกคนอยากหยุดหมดแต่เราต้องมา เพราะว่าเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของเรา เราก็เพิ่มความสะอาดมากขึ้น ไม่ว่าจะผ่านสถานการณ์ใดๆ ก็แล้วแต่ เราจะสู้ ไม่ท้อ และอาชีพที่ทำอยู่ไม่ใช่ว่าเป็นงานที่ต่ำ เพียงแต่หน้าที่เราต่างกันเท่านั้นเอง”

 

นี่เป็นแค่หนึ่งเสียงจากอาชีพงานบริการของ KTBGS เท่านั้น ซึ่งยังมีอีกหลายอาชีพที่ต้องลงปฏิบัติงานในสถานที่จริง มีความเสี่ยงมากมาย และด้วยในสถานการณ์ที่ไม่รู้จะจบลงเมื่อไหร่ของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก แอดมินขอส่งกำลังใจให้แรงงานหัวใจเดียวกัน มีพลังกายและแรงใจที่เข้มแข็งพร้อมเดินหน้าสู้กันต่อไป ✌️✌️

 

ชมคลิปวิดีโอแบบเต็ม KTBGS มดงาน ต้านโควิด

 

สนใจร่วมงานกับ KTBGS
อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTBGS รับสมัครงาน
โทร.02-791-9863 , 062-875-5400