วันนี้ขอมาเล่าเรื่องให้ทุกคนฟัง ข่าวล่ามาช้าสักหน่อย บริษัทเราได้รางวัลกันไปสักพักใหญ่แล้ว แต่ข่าวดีๆ เรื่องราวดีๆ เราบอกกันได้ซ้ำๆ เรื่อยๆ ได้ไม่รู้เบื่อเลย ทุกคนว่าจริงไหม

 

ยิ่งรางวัลนี้เป็นของพวกเราทุกคนด้วย พวกเรามาชื่นชมกันอีกสักทีเป็นไร

 

 

 

 

รางวัลที่ว่านั้นก็คือ องค์กรคุณธรรมต้นแบบ KTBGS ของพวกเราได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากคุณค่าที่พวกเรายึดถือ ทำกันมาตลอด และจะยังคงทำต่อไป

 

องค์กรคุณธรรมต้นแบบ คืออะไร ถ้าเล่ากันเป็นภาษาเข้าใจง่ายก็คือองค์กรที่ทุกคนยึดมั่นในคุณธรรมและมีความสุขกับการทำงาน

 

จริงๆ แล้วบริษัทมีส่วนช่วยให้เกิดขึ้นในเชิงนโยบาย ด้วยการสนับสนุนผ่านวิธีต่างๆ อย่างการให้ทุนการศึกษากับบุตรพนักงาน ทำโครงการ happy money ที่ให้ความรู้ด้านการเงิน และการฝึกอบรมส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 หลักสูตรอบมรมโครงการ Happy Money ของฝ่ายบริหารศูนย์ฝึกอบรม (เขาใหญ่)

 

 ตลาดนัด คุณ - น่ะ - ทำ

 

แต่แอดมินบอกเลย ถึงจะมีอะไรเหล่านั้น แต่การได้รางวัลนี้มา เพราะทุกคนให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

 

ถ้าสนับสนุนแล้ว พวกเราไม่ลงมือทำ ถ้าเพียงรู้แล้ว แต่ไม่ได้ใช้สิ่งที่รู้ให้เกิดประโยชน์ก็จะไม่มีสิ่งดีๆ อย่างที่เป็นในวันนี้

 

ทุกคนให้ใจกับบริษัทจริงๆ ยิ่งในปีนี้มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การทำงานของหลายคนต้องเผชิญกับความท้าทายมากกว่าที่เคย แต่บริษัทของพวกเราก็ยังคงก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แอดมินอยากให้ทุกคนภูมิใจในตัวเองที่เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งของความสำเร็จนี้ ความสำเร็จที่ได้จากการทำงานหนัก การทำสิ่งต่างๆ ให้ดี

 

รางวัลไม่ใช่ปลายทางของความสำเร็จ แต่เป็นเพียงสิ่งที่บ่งบอกว่ามีคนเห็นในสิ่งที่พวกเราทำ ควรดีใจกับมัน แต่ไม่หลงคิดไปว่าพวกเราทำได้ดีมากๆ แล้วจนไม่ลงแรงต่อกับสิ่งต่างๆ ที่รออยู่ตรงหน้านะ

 

แอดมินขอให้ทุกคนยิ้มดีใจกับตัวเองสักหน่อย

 

บอกตัวเองว่า “พวกเราทำได้ดีแล้ว นี่คือความสำเร็จที่จะมาเป็นกำลังใจให้เราทำดีต่อไป และดียิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณที่เหนื่อยลงแรงทำมากันนะ มันไม่สูญเปล่าเลยจริงๆ”

 

รู้สึกถึงอะไรในใจบ้างไหม เป็นความรู้สึกดีใช่ไหม หัวใจฟูบ้างหรือเปล่า

 

รางวัลนี้เป็นของทุกคน ด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันจึงได้มา ไม่ใช่แค่เพียงผลงานของใครคนใดคนหนึ่งทุกคนล้วนมีความสำคัญทำให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น

 

และเชื่อแน่ว่ายังจะมีสิ่งดีๆ อีกมากมายรอพวกเราอยู่ในวันข้างหน้า